Giá bán các Module của Mastercam Update mới nhất năm 2019

22/07/2019 1.167 lượt xem

Bạn đang muốn mua phần mềm Mastercam cho cá nhân hoặc mua về cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng bạn chưa biết được giá chuẩn của các module Mastercam được bán ở thời điểm hiện tại. Đừng lo, Jywvina hiện đang có bảng giá chuẩn của Mastercam danh cho các Module sau các bạn có thể xem chi tiết ở bên dưới đây.

Các giải pháp và Module được cung cấp bởi MasterCAM như sau:

1. MasterCAM Design:
Tạo các hình học 3D, lên kích thước, nhập và xuất các file không phải của Mastercam CAD (như AutoCAD, SolidWorks, Solid Edge, Inventor, Parasolid, NX, Creo,…), các dữ liệu trung gian khác như file : STEP, IGES, Parasolid …vv.

 

Với phiên bản MasterCAM 2019 hiện nay khả năng thiết kế và chỉnh sửa mô hình CAD 3D cũng khá dễ dàng và linh hoạt hơn so với các phiên bản trước. Nhưng thông thường người dùng sử dụng dữ liệu CAD 3D không thiết kế trên MasterCAM mà nhập từ các phần mềm khác như Inventor, Solidworks, NX …vv vì khả năng thiết kế CAD trên MasterCAM không được linh hoạt so với các phần mềm khác.

2. MasterCAM Mill Entry:
Ứng dụng cho lập trình gia công phay 2D với các dữ liệu từ AutoCAD là hiệu quả nhất. Bao gồm Design, và thêm một số loại đường chạy dao tool path, posting, backplot, verify.

 

3. MasterCAM Mill:
Khả năng gia công phay 2D, 2.5D 3D ( gia công thô và tinh bề mặt đơn ). Cho phép tạo các đường chạy dao 2D (drill, contour, Pocket, circle mill,…) ngoài đường chạy dao cổ điển còn hỗ trợ gia công cao tốc với công nghệ Dynamic, đây là kỹ thuật chạy dao mới giúp tăng năng suất cắt gọt, rút ngắn thời gian gia công, nâng cao hiệu quả sản xuất so với các kiểu chạy dao truyền thống, đồng thời đòi hỏi máy móc và thiết bị phù hợp mới áp dụng hiệu quả được.

4. MasterCAM Mill 3D:
Bao gồm khả năng gia công phay 2D, 2.5D, 3D ( full ), hiệu quả cho lập trình gia công chi tiết 3D đặc biệt là khuôn mẫu với nhiều bề mặt 3D và công nghệ gia công cao tốc Dynamic, giúp gia công khuôn hiệu quả hơn.

Bảng thể hiện khả năng tối ưu khi gia công cao tốc với Dynamic:

 

5. MasterCAM Multi-Axis:
MasterCAM cung cấp đa dạng các kiểu chạy dao áp dụng cho các dạng gia công nhiều trục. Đây là các chương trình gia công đặc thù, ngoài ra Mastercam còn cho phép người dùng biến đổi các đường chạy dao 2D sang 4 trục. Hầu như các toolpath 2D đều có những tùy biến này, tùy theo đặc điểm của chi tiết mà chúng ta có sự tính toán cho phù hợp. Lập trình gia công nhiều trục thường liên quan đến surface rất nhiều.

Một số các kiểu biên dạng đặc thù như: Curve5ax/Drill5ax, Swarf, ProDrill , Port Expert, Blade Expert.

 

6. MasterCAM Lathe:
Cung cấp các chiến lược lập trình tiện cho các máy 2 trục, 3 trục (C axis), 4 trục, 5 trục kết hợp với các lệnh gia công phay được hỗ trợ.

 

7. MasterCAM Mill-Turn:
Các chiến lược ứng dụng lập trình cho hệ Mill-Turn thường được thực hiện trên môi trường Mastercam Lathe kèm với một số ứng dụng Mill.

 

8. MasterCAM Wire EDM:
Bao gồm tạo hình học 2D và 3D, ghi kích thước, đường cắt dây 2-axis và 4-axis, thư viện tùy chỉnh, tabs.

 

9. MasterCAM Router:
Cung cấp các giải pháp phục vụ cho việc lập trình gia công gỗ, các chi tiết dạng tấm. Mastercam Router cũng chứa đầy đủ các ứng dụng gia công như Mastercam Mill, tuy nhiên cũng cung cấp thêm những mã lệnh hỗ trợ riêng cho lĩnh vực này.

 

10. MasterCAM Art:
Thiết kế nhanh 3D, chuyển từ 2D sang 3D, shape blending, chuyển các file thiết kế nghệ thuật 2D thành các hình học có thể gia công, kèm theo là cách tạo dao nhanh, chiến lược chạy dao thô và tinh, mô phỏng gia công. cutting.

Nếu như bạn muốn nhận bảng giá dành cho các Module của Mastercam mới nhất vui lòng gửi mail qua mail: software@jywvina.com hoặc liên hệ theo số: 1800 2014 để nhận báo giá chi tiết mới nhất.

Bài viết liên quan khác bạn nên xem: