SketchUp Pro 2019

SketchUp Pro 2019

Mô tả sản phẩm:
SketchUp Pro: Từ lâu, SketchUp Pro được đánh giá là một trong những phần mềm thiết kế dễ sử dụng nhất trong việc tạo dựng và truyền đạt ý tưởng trên mô hình 3D chính xác và nhanh chóng. Phần mềm SketchUp Pro thật sự là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế chuyên nghiệp và cả những nhà phát triển đồ họa điện tử.
Liên hệ qua Hotline: 024 6682 0511 hoặc Gửi liên hệ
Tổng quan sản phẩm

SketchUp Pro 2019

 


Tạo dựng chính xác mô hình 3D
Phát triển ý tưởng của bạn trong 3D với các công cụ mạnh mẽ và chính xác nhưng đơn giản. Bắt đầu với một khung vẽ trống hoặc nhập ảnh, tệp CAD hoặc các mô hình dựng sẵn từ 3D Warehouse. SketchUp là công cụ vẽ 3D trực quan và dễ học nhất hiện nay, được thiết kế để hoạt động như một phần mở rộng của bàn tay bạn.
 
Trình bày và tài liệu
SketchUp Pro bao gồm LayOut, một ứng dụng minh họa 2D mạnh mẽ để tạo ra các bộ bản vẽ chuyên nghiệp, tài liệu xây dựng và trình bày sản phẩm, tất cả được liên kết động với các tệp SketchUp.
 
Kết xuất và chia sẻ
Xuất bản hình ảnh và hình ảnh động, VR, tạo tài liệu và báo cáo BIM với các tham chiếu IFC. Phát triển thiết kế của bạn trong các ứng dụng khác bằng cách xuất sang các định dạng bao gồm DXF, DWG, OBJ, 3DS, DAE, v.v.
 
Nền tảng linh hoạt
Kho mở rộng chứa hơn 400 plugin bao gồm các công cụ và tính năng bổ sung miễn phí và trả phí có sẵn cho các quy trình công việc dành riêng cho từng ngành khác nhau như kết xuất ảnh (render), phân tích và in 3D.
 

 

Đánh giá
Đánh giá tuyệt vời (Có 0 lượt đánh giá)
Đánh giá cho phần mềm:
Gửi bình luận
Bình luận facebook