Tính năng mới của Solid Edge 2021

06/08/2021 969 lượt xem
Solid Edge 2021 từ Siemens cung cấp tốc độ để tận dụng tối đa toàn bộ quy trình kỹ thuật của bạn, giúp tối đa hóa năng suất đồng thời giảm chi phí.

Với sự tăng cường vào các cải tiến về khả năng sử dụng, người dùng Solid Edge 2021 có thể trải nghiệm năng suất tăng đáng kể ở Solid Edge 3D CAD và Solid Edge CAM Pro. Các khả năng mới trong Solid Edge Wires Design cho phép người dùng chuẩn bị bố trí bảng điều khiển công nghiệp và khả năng tạo mô hình ý tưởng và khả năng tìm kiếm hình dạng mới giúp tìm kiếm các chi tiết hiện có và phát triển ý tưởng mới nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết

Tổng quan

Thiết kế kĩ thuật

Thiết kế nhanh chóng sáng tạo, với mô hình phân khu mới, kỹ thuật thiết kế ngược nhanh như chớp, giao diện người dùng mới được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo và công cụ tìm kiếm mô hình 3D thông minh.
 


  • New subdivision modeling:
Phát triển các sản phẩm độc đáo dựa trên hình dạng hữu cơ mà không cần kiến thức chuyên môn với New subdivision modeling


  • Thiết kế ngược nhanh hơn
Giảm thời gian dành cho thiết kế ngược với các cải tiến hiệu suất nhanh như chớp bao gồm phân tích độ lệch.


  • UI Adaptive (Giao diện người dùng thích ứng)
Cải thiện năng suất với các khả năng UI thích ứng mới khai thác trí tuệ nhân tạo để dự đoán các bước tiếp theo dựa trên hành vi của người dùng.


  • Hiệu suất nhanh hơn
Hiệu suất nhanh hơn và giảm thời gian tải các chi tiết trong tổ hợp lắp ráp, cụm chi tiết. Hỗ trợ cho các thành phần nhúng bên trong cụm lắp ráp không có tham chiếu tệp, đơn giản hóa cho quy trình dữ liệu nhà cung cấp.


  • Tìm kiếm mô hình thông minh
Tinh giản quá trình tìm kiếm các mô hình 3D bằng các chức năng tìm kiếm thông minh thông qua tích hợp với 3DFindit.com cho Solid Edge.
 
“Solid Edge 2021, theo tôi, là bản phát hành Solid Edge tốt nhất trong nhiều năm! Có rất nhiều tính năng giúp cho cho quá trình thiết kế dễ dàng hơn với các kỹ sư của chúng tôi.”
Ricardo Espinosa, Giám đốc kỹ thuật R & D, Kimball International, Inc.
 
Thiết kế điện

Tạo bố cục 2D nhanh, chính xác cho bảng điều khiển công nghiệp với khả năng thiết kế tủ bảng điều khiển mới.


Thiết kế tủ bảng điều khiển: Giúp chuẩn bị bố trí các bảng điều khiển công nghiệp với khả năng thiết kế bảng điều khiển mới trong  Solid Edge Wiring Design cho phép lắp ráp bảng điều khiển 2D chính xác.
  • Thiết kế dây harness
Tự động hóa quy trình thiết kế hoàn chỉnh, đồng bộ hóa với Teamcenter để đạt được hiệu quả sản xuất dây harness lớn hơn
  • Định tuyến điện
Quản lý định tuyến dây dọc theo các body (thân) hình học liên tục không đều với các luồng đến hệ thống ECAD của bên thứ ba
  • Hợp tác PCB
Sử dụng các mô hình 3D từ các môi trường bảng mạch in hàng đầu trong ngành bằng cách sử dụng môi trường mở, có thể tương tác

Mô phỏng

Tối ưu hóa và thẩm định thiết kế của bạn bằng kỹ thuật số với sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa mô phỏng dòng chảy và mô phỏng cấu trúc.


Tích hợp tốt hơn giữa mô phỏng dòng chảy và mô phỏng cấu trúc giúp tạo ra một bộ đôi kỹ thuật số chính xác hơn. Thêm áp suất chất lỏng và kết quả nhiệt độ từ Simcenter FLOEFD cho Solid Edge để phân tích trong Solid Edge Simulation. Xác nhận kỹ thuật số và tối ưu hóa các bộ phận, tổ hợp lắp ráp và hệ thống hoàn chỉnh sớm trong quá trình thiết kế giúp giảm nhu cầu về nguyên mẫu vật lý, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Gia công

Tăng tốc lập trình NC với cơ sở dữ liệu postprocesser có thể tìm kiếm, khả năng gia công thô nhanh và phay thích ứng mới.


Tối đa hóa đầu tư sàn máy bằng cách tận dụng tối đa các thiết bị sản xuất với cơ sở dữ liệu trực tuyến mới có thể tìm kiếm của các bộ xử lý postprocessor.



Cải thiện khả năng sắp xếp các chi tiết 2D tối ưu sao cho lượng vật liệu thừa là ít nhất với 2D Nesting,



Loại bỏ vật liệu nhanh hơn và tăng tuổi thọ dao cụ với new fast roughing (gia công thô nhanh mới), tận dụng gia công tốc độ cao với phay thích ứng 5 trục.

Xuất bản kỹ thuật

Khả năng tạo tài liệu chất lượng cao và minh họa, nhanh hơn. Trực tiếp từ các mô hình 3D của bạn.



Mở, lưu và sửa đổi dữ liệu từ Teamcenter, giải pháp PLM mạnh mẽ của Siemens, với sự tích hợp chặt chẽ để đảm bảo bạn làm việc với dữ liệu phù hợp mọi lúc. Chuyển từ kỹ thuật sang tài liệu nhanh chóng và liên tục làm việc trực tiếp với các mô hình Solid Edge 3D; tận dụng bản sao kỹ thuật số đảm bảo tất cả các thay đổi đối với thiết kế ban đầu có thể dễ dàng kết hợp vào các ấn phẩm hiện có.

Quản lý dữ liệu

Kiểm soát dữ liệu của bạn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, với mô hình ý tưởng nhanh chóng mới và khả năng tìm kiếm hình dạng.


  • Mô hình khái niệm
Nhanh chóng tạo và đánh giá nhiều kịch bản thiết kế với Teamcenter.
  • Tìm kiếm hình dạng
Tìm kiếm các bộ phận dựa trên hình dạng, loại bỏ thiết kế lại và chi phí tái sản xuất của chi tiết đã có.
  • Quản lý yêu cầu
Theo dõi và báo cáo khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả các yêu cầu thiết kế quy định.
Hợp tác trên nền tảng đám mây


Đồng bộ hóa các tệp với lưu trữ trên đám mây khi bạn làm việc; xem, đo lường và đánh dấu bất kỳ các hoat động thiết kế CAD trên bất kỳ thiết bị nào; chia sẻ dự án một cách an toàn với bất cứ ai, xem xét các thiết kế trong thực tế tăng cường (AR) trên điện thoại và máy tính bảng.

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu mua phần mềm Solid Edge 2021 bản quyền đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, demo và báo giá theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP JYW VINA
Trụ sở:. Tầng 4, tòa nhà N01-T4, Khu Đoàn Ngoại Giao, Đường Võ Chí Công,Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố. Hà Nội, Việt Nam
Hotline: +84-24-6682 0511                       
E-mail: sales@jywsoft.com
Website: www.jywsoft.com
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, demo, và báo giá (hồi đáp trong vòng 24h)