AUTODESK AUTOCAD ELECTRICAL 2019

AUTODESK AUTOCAD ELECTRICAL 2019

Mô tả sản phẩm:
Autocad Electrical 2018 là phần mềm thiết kế mạch điện chuyên nghiệp hỗ trợ tốt nhất cho kỹ sư thiết kế điện. Nó bao gồm các chức năng của Autocad cơ bản đồng thời tích hợp thêm các tính năng phần Electrical giúp tối ưu quá trình thiết kế mạch điện, thiết kế I/C, PLC….
Liên hệ qua Hotline: 024 6682 0511 hoặc Gửi liên hệ
Tổng quan sản phẩm

Autocad Electrical 2018 là phần mềm thiết kế mạch điện chuyên nghiệp hỗ trợ tốt nhất cho kỹ sư thiết kế điện. Nó bao gồm các chức năng của Autocad cơ bản đồng thời tích hợp thêm các tính năng phần Electrical giúp tối ưu quá trình thiết kế mạch điện, thiết kế I/C, PLC….

Autocad Electrical 2018 tăng tốc độ thiết kế điện đến 80% so với phiên bản Autocad thông thường.

Với việc hỗ trợ thư viện thiết kế 650.000 biểu tượng mẫu, phần mềm Autocad Electrical giúp các kỹ sư thiết kế nhanh hơn, hạn chế sai sót trong quá trình thiết kế. Ngoài ra, Autocad Electrical còn hỗ trợ thư viện cho thủy lực và khí nén giúp thiết kế trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần so với sử dụng Autocad.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT C.A.D

 

Autocad Electrical giảm thiểu lỗi phát sinh trong quá trình thiết kế

AutoCAD Electrical giám sát và cảnh báo bạn về những lỗi thiết kế khi chúng xảy ra bằng cách liên lục so sánh những thay đổi được yêu cầu với dự án hiện tại. Các cảnh báo giúp đảm bảo cho quá trình thiết kế diễn ra trơn tru trước khi sơ đồ mạch điện được thông qua và đưa vào sản xuất.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT C.A.D

 

Autocad Electrical hỗ trợ quá trình thiết kế 3D dễ dàng hơn

Dữ liệu thiết kế trên Autocad Electrical  có thể trao đổi trực tiếp với phần mềm Inventor. Inventor là phần mềm nổi tiếng chuyên thiết kế 3D của Autodesk. Bất kỳ thay đổi về kích thước trên Autocad Electrical sẽ được cập nhật nhanh chóng trên Inventor.

Ngoài ra, Autocad Electrical còn được tích hợp phần mềm quản lý và lưu trữ dữ liệu Vault cho phép các ký sư dễ dàng trao đổi dữ liệu thiết kế, update dữ liệu dễ dàng khi triển khai các dự án lớn.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT C.A.D

 

Phiên bản Autocad Electrical 2019 được tích hợp trong bộ phần mềm Autocad Toolsets. Khách hàng chỉ bỏ số tiền tương ứng với giá một phiên bản Autocad là có thể sở hữu 7 công cụ Electrical, Architecture, Mechanical….

Đánh giá
Đánh giá tuyệt vời (Có 0 lượt đánh giá)
Đánh giá cho phần mềm:
Gửi bình luận
Bình luận facebook